Thủ thật - Mẹo hay

Mua Note20 Ultra cũ Thái Nguyên ở đâu uy tín, tin cậy?

Rate this post

Mua Note20 Ultra cũ Thái Nguyên ở đâu uy tín, tin cậy? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc Samsung Galaxy Note20 Ultra cũ với mức giá hợp lý. Và để giúp khách hàng có câu trả lời thỏa đáng nhất, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại cũ đặc biệt là sản phẩm mang thương hiệu Samsung. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

Mua Note20 Ultra cũ Thái Nguyên
Mua Note20 Ultra cũ Thái Nguyên

Sơ lược về Samsung Galaxy Note20 Ultra

Sự trở lại của thiết kế dòng Note cổ điển

Galaxy Note20 Ultra sở hữu một thiết kế nguyên khối kim loại, cùng với mặt lưng được hoàn thiện từ kính cường lực cao cấp, tạo cho máy một vẻ bề ngoài bóng bẩy, sang trọng. Chiếc Note năm nay cũng đánh dấu sự trở lại của màu sắc vàng đồng vô cùng được ưa chuộng trên những đời Note trước đây sau một thời gian dài vắng bóng.

Ngoài ra, Galaxy Note20 Ultra sở hữu một màn hình với kích thước lớn 6.9 inch, độ phân giải Quad HD+ và mang công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X. Đây cũng là những chiếc smartphone tiếp theo của Samsung sở hữu tần số quét lên tới 120Hz cho trải nghiệm hiển thị mượt mà, giúp người dùng đắm chìm trong từng pha hành động và các thao tác vuốt chạm. Triết lý thiết kế màn hình Infinity-O cũng sẽ giúp màn hình được mở rộng ra tối đa để bạn có được những giây phút tuyệt vời với Galaxy Note 20 Ultra.

Cây bút S Pen quyền năng

Nhắc tới dòng Note chắc chắn không thể bỏ qua chiếc bút S Pen thần thánh đi cùng năm tháng. Chiếc bút S Pen năm nay được tích hợp thêm tính năng Anywhere với 5 cử chỉ khi chụp ảnh như xoay để zoom, nâng lên – xuống để đổi camera, vuốt sang ngang để chuyển chế độ bằng cách nhấn giữ nút. Bên cạnh đó là âm thanh khi viết – vẽ trên thiết bị.

Ngoài ra, S Pen vẫn thực hiện được sứ mệnh “ngàn đời” của nó là giúp cho người dùng tương tác với điện thoại như một cuốn sổ. Galaxy Note 20 Ultra với màn hình lớn và S Pen hứa hẹn đem lại trải nghiệm vẽ, viết và ghi chú tốt nhất trong thế giới smartphone.

Cây bút S Pen quyền năng
Cây bút S Pen quyền năng

Cấu hình cực khủng cho trải nghiệm mượt mà

Không chỉ có thiết kế đẹp, màn hình sắc nét mà Note 20 Ultra còn sở hữu một cấu hình phần cứng cũng cực kỳ mạnh mẽ. Được trang bị bộ vi xử lý Exynos 990, xung nhịp lên tới 2,75GHz sản xuất trên quy trình 7nm tân tiến nhất hiện tại, đi cùng thanh RAM LPDDR5 8GB, Galaxy Note 20 chắc chắn sẽ không bao giờ “chùn bước” trước những tựa game nặng đô.

Chưa hết, cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W và sạc không dây. Đây chắc chắn sẽ là “quái vật” về thời lượng pin trong những chiếc smartphone được ra mắt vào cuối năm nay.

Camera hàng đầu trong giới smartphone

Hệ thống camera của Galaxy Note 20 Ultra cũng đã được Samsung nâng cấp khá nhiều so với người tiền nhiệm Galaxy Note 10. Với cảm biến chính đã được nâng lên độ phân giải là 108MP, hỗ trợ quay phim 8K, chiếc Note năm nay chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những bức hình siêu sắc nét với độ chi tiết tuyệt vời.

Ngoài ra, hệ thống camera của Note 20 Ultra còn hỗ trợ người dùng hàng loạt những tính năng chụp hình và quay phim cực kì thú vị như: Chụp một chạm, chế độ quay Super Slow Motion, Time Lapse, chụp xóa phông, chụp góc siêu rộng cùng tính năng chống rung quang học OIS khi quay video.

Sơ lược về Samsung Galaxy Note20 Ultra
Sơ lược về Samsung Galaxy Note20 Ultra

Mua Note20 ultra cũ Thái Nguyên ở đâu uy tín, tin cậy?

Trên thị trường Thái Nguyên hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán điện thoại . Cũng chính vì thế mà người dùng có thể bị rối khi muốn chọn một đơn vị uy tín để mua hàng. Để mua điện thoại cũ nói chung, và mua Note20 ultra cũ Thái Nguyên nói riêng với giá tốt, đảm bảo chất lượng, hãy xem xét một số tiêu chí sau nhé:

  • Cửa hàng được Review đánh giá chất lượng từ những nguồn uy tín.
  • Thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá là chất lượng, đáng tin cậy. Đây là một tiêu chí hết sức quan trọng. Một cơ sở bán điện thoại được nhiều người nhắc đến theo hướng tích cực sẽ đáng tin cậy hơn cho bạn mua hàng. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè xem địa điểm họ mua điện thoại ở đâu và chất lượng thế nào.
  • Ngoài ra, bạn nên đảm bảo địa điểm bán hàng cho phép đổi trả dễ dàng. Điều kiện này thể hiện công ty kinh doanh cam kết điện thoại chất lượng. Họ tự tin vào sản phẩm của mình, xem trọng khách hàng và cho phép bạn đổi trả nếu điện thoại có lỗi, bị hỏng do nhà sản xuất.
  • Khách hàng có thể đặt hàng, mua Online và thanh toán dễ dàng. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng mua được chiếc điện thoại ưng ý mà không cần đến tận cửa hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng so sánh giá, kiểm tra xem cửa hàng có bán chiếc điện thoại bạn muốn không mà không cần mất nhiều thời gian đến tận nơi.
  • Xem xét cửa hàng có chính sách mua trả góp hay không. Việc có chính sách mua trả góp chứng tỏ cửa hàng là địa chỉ đáng tin cậy, họ tự tin vào chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, họ cũng tin tưởng sự phát triển, tồn tại lâu dài của mình để có thể thu tiền trả góp.
Mua Note20 ultra cũ Thái Nguyên ở đâu uy tín, tin cậy?
Mua Note20 ultra cũ Thái Nguyên ở đâu uy tín, tin cậy?

Địa chỉ mua Note20 ultra cũ Thái Nguyên uy tín, tin cậy

Thay vì đập hộp một chiếc điện thoại Galaxy Note20 Ultra mới, điều có thể vượt ngoài khả năng kinh tế của một số tín đồ công nghệ. Chính vì vậy việc sở hữu một chiếc điện thoại cũ là lựa chọn phù hợp. Dù không cần lo lắng về chi phí nhưng sẽ phân vân về chất lượng khi mua điện thoại đã qua sử dụng. Vậy Samsung Note20 Ultra cũ giá bao nhiêu, mua hàng chính hãng giá tốt ở đâu? Chungblackberry Store chính là một sự lựa chọn thông minh, đáp ứng tất cả yêu cầu cho bạn.

Khi mua Galaxy Note20 Ultra cũ Thái Nguyên chính hãng tại Chungblackberry Store, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn như:

  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng , lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày.
  • Tặng kèm sạc, cáp , dán màn hình , ốp lưng.
  • Giảm thêm 100.000 – 300.000 khi là khách hàng VIP
  • Tặng ngay 500k cho fan cứng khi mua hàng vào sinh nhật.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn bên Chungblackberry Store, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline : 1900.3288 hoặc truy cập website :https://chungblackberry.com/

Thông tin liên hệ :

ChungBlackBerry Store

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *