Thủ thật - Mẹo hay

Samsung Galaxy S24 Plus giá bao nhiêu khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đỉnh cao?

Rate this post
Galaxy S24+ giá bao nhiêu khi sở hữu những tính năng đỉnh cao?

Galaxy S24+ giá bao nhiêu khi sở hữu những tính năng đỉnh cao? (Ảnh: Trusted Review)

Tiếp nối sự thành công của Galaxy S23 Plus 5G, giờ đây Samsung đang rục rịch để chào sân mẫu smartphone được người dùng yêu thích nhất là Galaxy S24 Plus. Tuy vậy, câu hỏi nhiều nhất hiện tại là Samsung Galaxy S24 Plus giá bao nhiêu? Khi sở hữu cho mình nhiều ưu điểm cũng như là thiết kế đốn tim SamFan. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Samsung Galaxy S24 Plus giá bao nhiêu?

Nếu như trước đây Galaxy S23 Plus được nhiều người dùng đón nhận bởi mức giá khá dễ chịu. Giờ đây, Samsung có thể sẽ tiếp tục truyền thống đó hoặc mức giá có thay đổi hay không thì vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, các tin đồn gần đây cũng tiết lộ Galaxy S24 Plus sẽ có mức giá giao động trong khoảng 999 USD (khoảng 24.2 triệu đồng) đến 1.049 USD (khoảng 25.4 triệu đồng).

Galaxy S24 Plus có thể sẽ nằm trong khoảng mức giá khá dễ tiếp cận

Galaxy S24 Plus có thể sẽ nằm trong khoảng mức giá khá dễ tiếp cận (Ảnh: GameStar)

Theo những thông tin gần đây, Galaxy S24 Plus có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 2400 và sẽ có một số thị trường khác sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy. Dung lượng RAM trên S24 Plus cũng sẽ được nâng lên 12 GB thay vì 8 GB như thế hệ trước đây.

Galaxy S24 Plus dự kiến vẫn sẽ trang bị màn hình 6.7 inch với tấm nền Dynamic AMOLED 2x. Viên pin của Galaxy S24 Plus cũng có thể sẽ có dung lượng lớn là 4.900 mAh thay vì 4.700 mAh như trên Galaxy S23 Plus, máy vẫn sẽ tiếp tục được hỗ trợ sạc nhanh 45 W.

Galaxy S24 Plus sẽ được nâng cấp mạnh mẽ

Galaxy S24 Plus sẽ được nâng cấp mạnh mẽ (Ảnh: Business Insider India)

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy S24 Plus dự kiến sẽ được trang bị camera chính 50 MP, camera tele 10 MP hỗ trợ zoom quang học 3X và camera góc siêu rộng 12 MP, cùng với camera selfie 12 MP. Tuy nhiên, hình ảnh và video quay ở chất lượng 8K cũng sẽ được cải thiện hơn nhờ sử dụng AI từ các vi xử lý Exynos và Snapdragon.

Bạn có cảm nhận gì về mức giá của Galaxy S24 Plus?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *