Thủ thật - Mẹo hay

Tìm hiểu thông tin chi tiết về iPhone XS Max Phổ Yên

iPhone XS Max, một trong những dòng điện thoại cao cấp của Apple, vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người dùng công nghệ nhờ vào thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm mượt mà. Tại Phổ Yên, nhu cầu mua iPhone XS Max ngày càng tăng, đặc biệt là những sản phẩm đã qua sử dụng với giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về iPhone XS Max Phổ Yên, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về dòng sản phẩm này trước khi quyết định mua.

iPhone XS Max Phổ Yên
iPhone XS Max Phổ Yên

Tìm hiểu thông tin chi tiết về iPhone XS Max Phổ Yên

iPhone XS Max luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu mua iPhone cũ. Vậy chiếc smartphone này có gì đặc biệt hơn các dòng khác của nhà Apple? Hãy tham khảo những đánh giá dưới đây nhé!

Về thiết kế iPhone Xs Max

Mặc dù không có khung viền vuông nhưng iPhone Xs Max vẫn sở hữu thiết kế sang trọng. Các chi tiết được gia công một cách tinh tế, cùng với đó là sử dụng vật liệu cao cấp. iPhone X mang lại sự chắc chắn và an tâm đáng kể cho người dùng.

Mặt lưng của iPhone Xs Max không có kính nhám như thế hệ iPhone 11 series trở đi. Dẫn đến việc iPhone XS Max dễ bám mồ hôi và dấu vân tay, cũng dễ trơn trượt khi sử dụng.

Một điểm nhấn đặc biệt của dòng smartphone này là khung viền thép không gỉ. Khung thép này không chỉ tăng độ bền mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp bóng bẩy của sản phẩm. Nhìn chung, iPhone Xs Max vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc với thiết kế thanh lịch.

Về chất lượng màn hình của iPhone XS Max

iPhone XS Max là một bước tiến lớn khi áp dụng màn hình ‘tai thỏ’ với viền bezel siêu mỏng. Từ đó tạo ra không gian hiển thị rộng rãi và tích hợp cụm cảm biến TrueDepth hỗ trợ FaceID.

iPhone Xs Max giữ nguyên kiểu dáng so với iPhone X tiêu chuẩn. Tuy nhiên, màn hình được nâng cấp đến kích thước lớn hơn lên đến 6.5 inch. Đây là màn hình lớn nhất trong các thế hệ smartphone của Apple tính đến năm 2018.

Với màn hình OLED và độ phân giải 1242 x 2688 pixel, iPhone Xs Max mang đến chất lượng hiển thị cao. Người dùng cũng đánh giá về điện thoại iPhone XS Max tiết kiệm năng lượng hơn so với các thế hệ trước.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về iPhone XS Max Phổ Yên
Tìm hiểu thông tin chi tiết về iPhone XS Max Phổ Yên

Về cấu hình iPhone Xs Max

iPhone XS Max được trang bị chip A12 Bionic 6 nhân, sản xuất trên tiến trình 7nm. Cùng với đó là GPU 4 nhân, RAM 4GB và bộ nhớ 64GB hoặc 256GB tùy nhu cầu sử dụng.

Với cấu hình trên, iPhone XS Max không chỉ xử lý nhanh chóng và hiệu quả các tác vụ nâng cao. Mà chiếc smartphone này cũng không gặp khó khăn gì khi đối mặt với các game online nặng nhất.

Ví dụ, Liên Quân Mobile có thể chạy ở thiết lập đồ hoạ cao và đạt tới fps ổn định ở mức 60. Tuy nhiên, sau khoảng 30-40 phút chơi game liên tục, máy có thể nóng lên. Nhưng chỉ cần dừng lại vài phút, thực hiện các thao tác cơ bản, máy sẽ tự động làm mát.

Về camera iPhone Xs Max

iPhone XS Max sở hữu cụm camera kép 12MP + 12MP. Trong đó bao gồm ống kính góc rộng f/1.8 và ống kính tele f/2.2 hỗ trợ zoom quang 2x. Cả hai ống kính đều tích hợp chống rung quang học OIS và nâng cấp đèn flash True Tone.

Mặc dù không có chế độ chụp đêm, iPhone XS Max vẫn cho kết quả ổn định. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu mà không gây hiện tượng loé chói hay nhiễu ảnh nhiều.

Điểm đáng chú ý nhất trên camera của chiếc smartphone này là chế độ smart HDR. Tính năng này giúp cân bằng sáng tốt hơn và bảo tồn nhiều chi tiết nhất có thể trong mỗi bức ảnh.

Ngoài ra, iPhone XS Max còn tích hợp chế độ xoá phông sau khi chụp. Tuy nhiên, người dùng nên sử dụng một cách hợp lý để không làm mất đi tính tự nhiên của bức ảnh.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về iPhone XS Max Phổ Yên
Tìm hiểu thông tin chi tiết về iPhone XS Max Phổ Yên

Về pin iPhone Xs Max

iPhone XS Max được trang bị viên pin dung lượng 3.174 mAh. Đây là một con số không còn quá ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, đa số các iPhone cũ hiện nay dung lượng pin tối đa sẽ không còn đạt 100% như trước.

Mặc dù iPhone được tối ưu hóa để kéo dài thời gian sử dụng so với dung lượng pin nhận được. Nhưng với viên pin chỉ là 3174 mAh, việc sở hữu một sạc dự phòng là điều cần thiết.

Thêm vào đó, thời gian chờ để sạc đầy pin trên iPhone XS Max cũng không quá lâu. Với viên pin nhỏ và công suất sạc nhanh 15W, việc sạc đầy chỉ mất khoảng hơn một giờ.

Ai là người nên mua điện thoại iPhone XS Max?

Nếu bạn vừa tậu cho mình một chiếc iPhone X thì việc nâng cấp không thật sự hợp lí. Bởi sự chênh lệch về mặt hiệu năng giữa hai thiết bị là không đáng kể.

Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn thay đổi từ các thiết bị khác thì đây là lựa chọn rất đáng xem xét. Khi bạn bước vào hệ sinh thái của Apple, bạn sẽ được trải nghiệm sự mượt mà, ổn định. Bên cạnh đó là bạn mang theo mình một thương hiệu mà ai cũng phải ngoái nhìn.

Nếu bạn còn đang phân vẫn không biết mua iPhone XS Max ở đâu uy tín thì Chungblackberry Store là nơi cung cấp các mẫu điện thoại di động thông minh uy tín. Tại đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã với nhiều dòng máy khác nhau để bạn có thể trải nghiệm.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy, xin hãy liên hệ với Chungblackberry Store qua số điện thoại 1900.3288. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí và báo giá chính xác nhất cho quý khách.

Xem thêm các sản phẩm của iPhone:

1 out of 5
9.690.000
1 out of 5
9.290.000
-7%
Giảm 1.500.000đ
1 out of 5
20.990.000Giá niêm yết: 22.490.000
1 out of 5
15.090.000
-12%
1 out of 5
18.490.000Giá niêm yết: 19.490.000
1 out of 5
17.190.000
1 out of 5
21.590.000
1 out of 5
15.590.000

Cửa hàng ChungBlackBerry

Xem thêm :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *