Thủ thật - Mẹo hay

Chungblackberry Store – shop điện thoại xách tay Thái Nguyên giá rẻ

ChungBlackberry Store là một shop điện thoại xách tay Thái Nguyên uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Với phương châm “Chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh”, ChungBlackberry Store đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường điện thoại xách tay.

Khái niệm về điện thoại xách tay

Điện thoại xách tay là loại điện thoại chính hãng được mua tại cửa hàng Official Shop của thương hiệu ở các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Sau đó, thiết bị được mang về Việt Nam để bán với mức giá chênh lệch. Những điện thoại này thường có giá rẻ hơn so với mẫu được phân phối tại cửa hàng chính hãng do không nhận được quyền lợi bảo hành cơ bản và không chịu mức thuế quan.

Shop điện thoại xách tay Thái Nguyên
Shop điện thoại xách tay Thái Nguyên

Chungblackberry Store – shop điện thoại xách tay Thái Nguyên giá rẻ

Là một shop điện thoại xách tay Thái Nguyên uy tín đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ. Chungblackberry Store cam kết đảm bảo uy tín kể từ những ngày đầu hoạt động và luôn chú trọng đến chất lượng hàng hóa với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ chuẩn, không ngừng nâng cấp để:

Luôn nhập hàng tốt với giá đầu vào tốt và sản phẩm được kiểm tra kỹ càng bởi đội ngũ kiểm tra chất lượng chuẩn trước khi bán ra, để đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt.

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, bằng cách cung cấp giá bán cạnh tranh, thời gian phục vụ nhanh chóng và giải quyết các vấn đề trong quá trình bảo hành một cách thỏa đáng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm từ điện thoại dùng cho nhu cầu thiết yếu đến các dòng điện thoại gaming cấu hình mạnh.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, tìm kiếm một shop điện thoại xách tay uy tín, đáng tin cậy để sở hữu một chiếc điện thoại chuẩn chưa bao giờ là dễ dàng. Chính vì vậy, Chungblackberry Store hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những thiết bị công nghệ chính hãng, cập nhật những dòng sản phẩm mới nhanh nhất của những gã khổng lồ công nghệ lớn, kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều tín đồ yêu công nghệ hiện nay.

Chungblackberry Store - shop điện thoại xách tay Thái Nguyên giá rẻ
Chungblackberry Store – shop điện thoại xách tay Thái Nguyên giá rẻ

Những lý do nên chọn điện thoại xách tay tại Chungblackberry Store

Kiếm được một chiếc điện thoại xách tay chất lượng đã khó, nhưng tìm được địa chỉ cung cấp uy tín càng khó hơn. Để tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm, bạn hãy tham khảo một trong những Hệ thống bán lẻ công nghệ lớn nhất Thái Nguyên – Chungblackberry Store, bởi những lý do sau đây:

Nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo

  • Những chiếc điện thoại xách tay được Chungblackberry Store cung cấp luôn đảm bảo về mặt chất lượng khi được kiểm tra kỹ lưỡng dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Theo đó khi mua hàng tại đây bạn sẽ không lo tình trạng dính phải hàng giả, hàng đã qua sửa chữa, thay thế linh kiện.

Chính sách bảo hành uy tín

  • Không giống như những đơn vị khác không bảo hành đối với hàng cũ, Shop điện thoại xách tay Chungblackberry Store luôn muốn khách hàng yên tâm nhất khi mua hàng tại đây. Tùy theo từng loại máy bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành khác nhau với thời gian dao động từ 6 tháng đến 1 năm.

Giá bán

  • Một trong những lý do giúp Chungblackberry Store trở thành một trong những hệ thống bán lẻ công nghệ hàng đầu chính là mức giá bán rất ưu đãi. Các thiết bị cũ có thể được bán với giá thấp hơn đến 60% so với máy mới. Ngoài ra mức giá sẽ rẻ hơn khi bạn là thành viên của Smember hoặc thanh toán qua ví VNPAY,…

Xem thêm: Danh sách những địa chỉ bán iPhone 11 Promax cũ Thái Nguyên đảm bảo chất lượng

Những lý do nên chọn điện thoại xách tay tại Chungblackberry Store
Những lý do nên chọn điện thoại xách tay tại Chungblackberry Store

Dịch vụ hấp dẫn

  • Ngoài những ưu điểm kể trên, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ trả góp 0% lãi suất với những khách hàng không thể chi trả số tiền lớn trong một lần. Với dịch vụ này bạn có thể không cần trả tiền trước nhưng vẫn có máy để dùng.
  • Bên cạnh đó nếu bạn không có thời gian di chuyển đến cửa hàng để lấy máy, Chungblackberry Store có cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà. Bạn hoàn toàn không phải mất thêm một khoản phí nào khác khi sử dụng dịch vụ này.

ChungBlackberry Store không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm điện thoại xách tay chất lượng, giá rẻ mà còn là địa chỉ uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với sự đa dạng về sản phẩm, chính sách bảo hành tốt và giá cả cạnh tranh, ChungBlackberry Store chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại xách tay tại Thái Nguyên.

Hãy đến với ChungBlackberry Store để trải nghiệm và sở hữu những chiếc điện thoại xách tay chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất!

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng ChungBlackBerry

Xem thêm :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *