Thủ thật - Mẹo hay

Gợi ý địa chỉ mua 13promax cũ Thái Nguyên giá tốt, nhiều ưu đãi

iPhone 13promax là một trong những mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple, được nhiều người yêu thích bởi thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm mới thường khá cao, khiến nhiều người tìm đến lựa chọn mua máy cũ. Và tại Thái Nguyên có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm đã qua sử dụng nay với những chính sách và ưu đãi khác nhau. Vậy đâu mới là địa chỉ bán 13promax cũ Thái Nguyên giá tốt, dịch vụ tận tâm? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

13promax cũ Thái Nguyên giá tốt
13promax cũ Thái Nguyên giá tốt

Điện thoại iPhone 13promax ra mắt khi nào?

Sản phẩm iPhone 13promax được ra mắt tháng 9/2021 cùng một loạt các sản phẩm cao cấp khác. Vào thời gian này, iFan và các tín đồ công nghệ được chiêm ngưỡng những đột phá, cải tiến sản phẩm so với thế hệ tiền nhiệm. Hiện nhiều cửa hàng đã có sản phẩm iPhone 13promax cũ tùy theo tình trạng máy: còn gần như mới tinh, bị trầy nhẹ, trưng bày hay đã kích hoạt, đổi bảo hành,…

Điện thoại iPhone 13promax ra mắt khi nào?
Điện thoại iPhone 13promax ra mắt khi nào?

iPhone 13promax cũ có mấy loại?

iPhone 13promax cũ được chia làm nhiều loại khác nhau. Tùy vào tình trạng máy mà giá cả có sự chênh lệch.

iPhone 13promax cũ đẹp: Đây là những sản phẩm ngoại hình bên ngoài đẹp gần như mới, được thu lại từ khách có nhu cầu bán lại hoặc tham gia chương trình thu cũ đổi mới. iPhone 13promax cũ có nguồn gốc rõ ràng, xuất bán đầy đủ hoá đơn eVAT.

iPhone 13promax cũ trầy xước: Đây là những sản phẩm ngoại hình có màn hình hoặc phần thân máy trầy xước nhẹ, được thu lại từ khách có nhu cầu bán lại hoặc tham gia chương trình thu cũ đổi mới. iPhone 13promax cũ có nguồn gốc rõ ràng, xuất bán đầy đủ hoá đơn eVAT, có bảo hành.

iPhone 13Promax cũ xước cấn: Những sản phẩm iPhone 13promax có màn hình hoặc phần thân máy trầy xước cấn nhẹ, được thu lại từ khách có nhu cầu bán lại hoặc tham gia chương trình thu cũ đổi mới. iPhone 13promax cũ có nguồn gốc rõ ràng, xuất bán đầy đủ hoá đơn eVAT, có bảo hành.

iPhone 13promax hàng trưng bày: iPhone trưng bày là sản phẩm chính hãng được sử dụng cho mục đích nâng cao trải nghiệm thực tế, vị trí đặt trên kệ. Người dùng dễ dàng thao tác vuốt chạm, xem các tính năng thực tế. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi iPhone 13promax có chất lượng tốt mới được các nhà phân lựa chọn trưng bày. Nó ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua nếu khách hàng đến trực tiếp cửa hàng.

iPhone 13promax cũ đã kích hoạt: Sản phẩm chính hãng được thu lại từ khách không có nhu cầu sử dụng trong thời gian test (30 ngày) và đã kích hoạt. Khi mua kèm theo đầy đủ phụ kiện từ NSX, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, xuất bán có đầy đủ hoá đơn eVAT.

iPhone 13promax đổi bảo hành: iPhone đổi bảo hành còn có tên gọi khác là Refurbished, trong quá trình sử dụng do xảy ra lỗi từ nhà sản xuất. Sau khi hãng xác nhận lỗi, người dùng sẽ đổi lại một chiếc máy mới 100% chưa kích hoạt nhưng không kèm theo phụ kiện. Lúc này, số tháng bảo hành của máy sẽ dựa trên thời gian bảo hành còn lại của máy cũ bị lỗi.

iPhone 13promax cũ có mấy loại?
iPhone 13promax cũ có mấy loại?

Gợi ý địa chỉ mua 13promax cũ Thái Nguyên giá tốt, nhiều ưu đãi

Chungblackberry Store đã từ lâu khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng bởi sự uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc iPhone 13promax cũ chất lượng, nơi đây là lựa chọn không thể tốt hơn. Mỗi chiếc điện thoại trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo mọi chức năng hoạt động hoàn hảo, không có bất kỳ lỗi nào.

Đặc biệt,Chungblackberry Store luôn mang đến mức giá cạnh tranh, thậm chí là rẻ nhất trên thị trường. Do đó, bạn không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng, mà còn tiết kiệm được một khoản kha khá. Đến với Chungblackberry Store, bạn sẽ trải nghiệm sự hài lòng từ sản phẩm đến dịch vụ.

Chungblackberry Store là một cửa hàng luôn có giá bán tất cả những sản rẻ hơn so với những cửa hàng khác. Tại đây chúng tôi nói “KHÔNG” với những sản phẩm giả, kém chất lượng. Và iPhone 13promax cũ cũng vậy, những chiếc điện thoại này tại cửa hàng đều là những sản phẩm chất lượng và có giá thành rẻ.

Gợi ý địa chỉ mua 13promax cũ Thái Nguyên giá tốt, nhiều ưu đãi
Gợi ý địa chỉ mua 13promax cũ Thái Nguyên giá tốt, nhiều ưu đãi

Những sản phẩm cũ tại Chungblackberry Store đều được bảo hành lên đến 12 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình, sản phẩm đã được Chúng tôi kiểm tra chất lượng và đánh giá về kỹ thuật người dùng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, tại Chungblackberry Store còn có chính sách bảo hành nâng cao quyền lợi khách hàng, giá bán hợp lý, minh bạch,nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên sẵn lòng phục vụ, giải đáp thắc mắc nếu bạn vẫn còn băn khoăn về sản phẩm, thông số kỹ thuật, giá cả và nhiều thông tin khác.

Việc tìm mua iPhone 13 promax cũ Thái Nguyên với giá tốt và nhiều ưu đãi không hề khó nếu bạn biết lựa chọn đúng địa chỉ. Hãy ghé Chungblackberry Store để trải nghiệm những sản phẩm cao cấp nhất. Chúc bạn sớm sở hữu chiếc iPhone 13promax mơ ước!

Cửa hàng ChungBlackBerry

Xem thêm :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *