Thủ thật - Mẹo hay

Các dòng iPhone 14promax cũ Thái Nguyên tại Chungblackberry Store

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone 14promax cũ Thái Nguyên với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, Chungblackberry Store là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Chungblackberry Store đã xây dựng được uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động, đặc biệt là các sản phẩm Apple chính hãng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng iPhone 14promax cũ tại Chungblackberry Store qua bài viết sau nhé!

14promax cũ Thái Nguyên
14promax cũ Thái Nguyên

iPhone 14Promax thiết kế độc quyền của nhà Táo

iPhone 14promax với thiết kế sang trọng nhờ tạo hình vuông vức tương tự các thế hệ sản phẩm trước. Kiểu thiết kế này mang tính chất gần như độc quyền nhà Apple và tạo lên cơn sốt toàn cầu về kiểu dáng điện thoại cho đến nay.

Mặt lưng được làm từ kính cường lực cùng khung viền bằng thép không gỉ tạo được sự bền bỉ và giữ cho chiếc điện thoại có độ bền lâu hơn. Mặt khác, kiểu dáng thiết kế này cũng giúp cho iPhone 14 Promax trở lên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.

Phần thiết kế tai thỏ truyền thống đã được loại bỏ thay vào đó là dạng thiết kế hình viên thuốc. Kiểu tạo hình này khiến cho không gian hiển thị được rộng hơn và cũng là một trong những điểm nhấn giúp người dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm. Bên cạnh đó màu sắc của iPhone 14promax cũng vô cùng rực rỡ với 3 tông màu chủ đạo: tím, vàng, bạc và đen.

14Promax thiết kế độc quyền của nhà Táo
14Promax thiết kế độc quyền của nhà Táo

Lợi ích khi mua iPhone 14promax cũ tại Chungblackberry Store

Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Chungblackberry Store cam kết cung cấp các sản phẩm iPhone 14promax cũ với chất lượng tốt nhất. Mỗi chiếc iPhone trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, từ hình thức bên ngoài đến các tính năng bên trong, đảm bảo máy hoạt động ổn định và bền bỉ.

Giá cả cạnh tranh: Một trong những lý do khiến Chungblackberry Store thu hút đông đảo khách hàng là giá bán vô cùng cạnh tranh. So với việc mua mới, việc lựa chọn iPhone 14promax cũ tại đây giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể mà vẫn sở hữu được chiếc điện thoại cao cấp.

Chế độ bảo hành uy tín: Chungblackberry Store mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành minh bạch và rõ ràng. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với chính sách bảo hành từ 6 đến 12 tháng, cùng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tâm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên tại Chungblackberry Store luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình. Với kiến thức sâu rộng về sản phẩm, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn chọn được chiếc iPhone 14promax cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: Chungblackberry Store thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng kèm phụ kiện, hoặc hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Những ưu đãi này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu chiếc iPhone 14promax cũ chất lượng với chi phí hợp lý.

Lợi ích khi mua iPhone 14promax cũ tại Chungblackberry Store
Lợi ích khi mua iPhone 14promax cũ tại Chungblackberry Store

Các dòng iPhone 14promax cũ Thái Nguyên tại Chungblackberry Store

Hiện nay, những sản phẩm iPhone 14promax cũ cũng có nhiều dạng và được phân chia thành từng loại tùy theo hình thức và chất lượng sản phẩm. Cách phân loại những dòng điện thoại iPhone 14promax cũ này tại Chungblackberry Store như sau:

iPhone 14promax cũ 99%: Đây là loại có bề ngoài còn mới, không bị cấn móp, ít (không) trầy xước và có tỉ lệ 99% gần giống như một sản phẩm mới. Đây cũng là sản phẩm được đại đa số khách hàng tìm mua
iPhone 14promax cũ 98%: Với tỉ lệ này thì điện thoại thường bị trầy nhiều hơn chút, có vài vết xước nhỏ và đã được sử dụng từ 1 tháng trở lên. Nhưng chất sản sản phẩm vẫn tốt, chỉ bề ngoài có vẻ hơi cũ bị xước, cấn 1 chút và có giá rẻ hơn khá nhiều so với hàng iphone cũ 99%.

iPhone 14promax cũ 95%: So với máy hình thức 99%, những chiếc điện thoại cũ loại này được sử dụng trong thời gian dài hơn nên có nhiều vết trầy xước, cấn móp hoặc có một vài lỗi đã bị thay thế linh kiện như: thay pin, thay phản quang, thay cảm ứng,……Những máy có hình thức như này sẽ được bán với giá rẻ đi vài triệu so với hàng iphone cũ 99%

Các dòng iPhone 14promax cũ Thái Nguyên tại Chungblackberry Store
Các dòng iPhone 14promax cũ Thái Nguyên tại Chungblackberry Store

Chungblackberry Store tại Thái Nguyên là địa chỉ tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm iPhone 14promax cũ chất lượng cao với giá cả hợp lý. Với uy tín, chất lượng dịch vụ và những ưu đãi hấp dẫn, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hãy ghé thăm Chungblackberry Store để khám phá và sở hữu ngay chiếc iPhone 14promax cũ mà bạn mong muốn!

Thông tin liên hệ :

Cửa hàng ChungBlackBerry

Xem thêm :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *