Thủ thật - Mẹo hay

Top 3 cửa hàng bán iPhone 11 Promax cũ Thái Nguyên giá tốt máy zin

Bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone 11 Promax cũ với chất lượng đảm bảo tại Thái Nguyên? Việc lựa chọn cửa hàng uy tín là yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu một sản phẩm tốt với giá cả hợp lý. Dưới đây là danh sách các cửa hàng bán iPhone 11 Promax cũ Thái Nguyên giá tốt máy zin mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu nhé!

iPhone 11 Promax cũ Thái Nguyên giá tốt
iPhone 11 Promax cũ Thái Nguyên giá tốt

Có nên mua iPhone 11 Promax cũ không?

Việc lựa chọn và sử dụng iPhone 11 Promax là rất hợp lý. Khi chỉ cần bỏ ra một khoảng chưa tới 10 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu được chiếc điện thoại cao cấp với thiết kế hiện đại, đầy đủ các tính năng không thua kém gì so với những dòng máy mới.

Sau khi đã biết được iPhone 11 Promax giá bao nhiêu thì bạn có thể xem qua những đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại iPhone 11 Promax để đưa ra quyết định của mình nhé.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Có thể thấy rằng, thiết kế của iPhone 11 Promax chính là sự pha trộn đặc biệt giữa iPhone 11 và iPhone Xs Max. Tuy nhiên, thiết kế mới trên 11 Promax đã cải tiến tình trạng bám bụi bẩn và mồ hôi trong quá trình sử dụng, đảm bảo sự bóng bẩy và sang trọng vốn có.

Thiết kế iPhone 11 Promax đẳng cấp vượt thời gian

Bên cạnh đó, logo Apple quen thuộc cũng đã có sự thay đổi khi được đặt ở trung tâm của mặt lưng. Đồng thời, cụm camera cảm biến ở mặt sau của điện thoại cũng được đặt chung tại một khung hình vuông chắc chắn và sang trọng. Hơn nữa, lớp viền ở bên ngoài cảm biến cũng được hãng cải tiến và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đem đến tổng quan vô cùng đẳng cấp.

Tương tự như nhiều dòng smartphone cao cấp đến từ Apple, điện thoại iPhone 11 Promax cũng được cho ra mắt với 4 phiên bản màu sắc cao cấp là: Vàng, bạc, xanh midnight và xám.

Có nên mua iPhone 11 Promax cũ không?
Có nên mua iPhone 11 Promax cũ không?

Màn hình được cải tiến vượt trội

iPhone 11 Promax sở hữu chiếc màn hình có kích thước lớn lên đến 6.5 inch cùng trọng lượng khoảng 226g. Do đó mà diện tích hiển thị cũng được tăng lên đáng kể. Với chiếc điện thoại này trên tay, người dùng có thể tha hồ trải nghiệm, giải trí với không gian bất tận.

Camera nâng cấp ấn tượng

Một trong những lý do người dùng muốn sở hữu chiếc điện thoại iPhone 11 Promax chính là bởi cụm camera được trang bị ấn tượng. Đây là chiếc iPhone với cụm 3 camera đầu tiên của Apple, đặc biệt độ phân giải của 3 camera đều đạt độ phân giải 12MP.

Hiệu năng mạnh mẽ, đỉnh cao

Dù đã được ra mắt cách đây ba năm nhưng iPhone 11 Promax vẫn giữ được phong độ nhất định về cấu hình và hiệu năng. Với con chip A13 Bionic hiện đại bậc nhất, iPhone 11 Promax đã thể hiện được tốc độ xử lý tối đa. Kể cả âm thanh và hình ảnh đều được đánh giá rất tốt, không có điểm chê.

Tất cả các tác vụ được thực hiện bởi iPhone 11 Promax đều được xử lý với tốc độ nhanh chóng đến bất ngờ. Bên cạnh đó, các thao tác chơi game, chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh, video đều không thể làm khó được chiếc điện thoại này.

Có nên mua iPhone 11 Promax cũ không?
Có nên mua iPhone 11 Promax cũ không?

Top những cửa hàng bán iPhone 11 Promax cũ Thái Nguyên giá tốt máy zin

Chungblackberry Store

Chungblackberry Store từ lâu đã nổi tiếng với giá iPhone cũ/mới rẻ nhất trên thị trường Thái Nguyên đặc biệt là dòng iPhone 11 Promax cũ. Tuy giá rẻ nhưng hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hệ thống 02 cửa hàng đặt tại 2 Thành Phố lớn nhất Thái Nguyên là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của chúng tôi.

Chungblackberry Store với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ di động tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng với giá tốt nhất. Tại 02 hệ thống chi nhánh của Chungblackberry Store tại Thái Nguyên, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc và ưu đãi hàng đầu, vì phương châm của chúng tôi là: “Những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần!”.

Chungblackberry Store luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Chúng tôi đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Top những cửa hàng bán iPhone 11 Promax cũ Thái Nguyên giá rẻ máy zin
Top những cửa hàng bán iPhone 11 Promax cũ Thái Nguyên giá rẻ máy zin

CellphoneS

Mọi sản phẩm iPhone cũ tại CellphoneS Thái Nguyên đều trải qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng và được bảo đảm về chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Cũng chính vì yếu tố này mà trung tâm đã sở hữu số lượng khách hàng hàng vô cùng lớn, trở thành một trong những hệ thống cửa hàng lớn nhất toàn Quốc.

Tân Thành Mobile

Cửa hàng Tân Thành Mobile sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Bên cạnh các dòng sản phẩm mới, likenew cao cấp, chính hãng thì hiện tại, Cửa hàng Tân Thành Mobile cũng bán đầy đủ các dòng smartphone cũ, đã qua sử dụng với mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành ưu việt, mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về điện thoại iPhone 11 Promax và biết được những địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm với giá rẻ, chất lượng tốt nhé!

Thông tin liên hệ :

Cửa hàng ChungBlackBerry

Xem thêm :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *