Thủ thật - Mẹo hay

Cách xem lại bình luận của mình trên Facebook đơn giản nhưng chính xác đến 100%

Rate this post
Cách xem lại bình luận của mình trên Facebook

Với bài viết cách xem lại bình luận của mình trên Facebook lần này mình sẽ cho cách bạn một mẹo giúp bạn có thể xem lại toàn bộ lịch sử bình luận với tài khoản của mình. Đơn giản chỉ với vài bước thôi nhưng với mức độ chính xác là 100%, cùng xem qua và mở điện thoại lên thực hiện ngay bạn nhé.

Cách xem lại bình luận của mình trên Facebook

Bước 1: Bắt đầu, để xem lại toàn bộ các bình luận của bạn trên Facebook thì bạn hãy mở ứng dụng này trên điện thoại của bạn lên. Sau đó, nhấn vào biểu tượng menu có hình avatar ở phía cuối thanh điều hướng tương tự như hình bên dưới. Kéo xuống phía bên dưới cùng màn hình bạn sẽ thấy được một mục là Cài đặt & quyền riêng tư, ấn vào đó. Khi một loạt các tùy chọn nhỏ khác được hiện lên thì bạn hãy ấn vào Thiết lập nhé.

Cách xem lại bình luận của mình trên Facebook

Bước 2: Trên giao diện cài đặt của ứng dụng và tài khoản cá nhân của bạn, cuộn xuống và tìm phần Hoạt động của bạn. Trong phần này, có một mục con gọi là Nhật ký hoạt động, nhấn vào đó để tiếp tục bạn nhé. Ấn tiếp vào mục Hoạt động của bạn trên Facebook.

Cách xem lại bình luận của mình trên Facebook

Bước 3: Nhiều lựa chọn khác nhau sẽ được hiện ra bên dưới nhưng để xem được toàn bộ lịch sử bình luận trên Facebook của bạn thì bạn hãy ấn vào Bình luận và cảm xúc > ấn tiếp Bình luận. Cuối cùng bạn sẽ có thể xem lại toàn bộ bình luận cùa mình trên Facebook và cũng như xóa nhanh nhiều bình luận cùng lúc. Ngoài ra để xem chi tiết một bình luận nào đó thì bạn hãy ấn vào dấu 3 chấm phía sau bình luận đó rồi ấn Xem nha.

Cách xem lại bình luận của mình trên Facebook

Chúc các bạn thực hiện thành công xem lại các bình luận qua cách xem lại bình luận của mình trên Facebook. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *